Powered By Blogger

Dang ky internet viettel tai TPHCM

TRUNG TÂM ĐĂNG KÝ INTERNET VIETTEL TẠI TPHCM
dang ky internet viettel tai tphcm 01


   Viettel là nhà cung cấp viễn thông hàng đầu Việt Nam - Viettel đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông tại Viettel như: Di động, Internet băng rộng, kênh thuê riêng, điện thoại cố định,... Như chúng ta đã biết ngoài dịch vụ di động, thì Internet băng rộng cũng là dịch vụ thế mạnh mang lại doanh thu cho Viettel thứ 2 trong những năm gần đây. Mặc dù dịch vụ Internet Viettel sinh sau, đẻ muộn nhưng lại có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với chất lượng mạng ổn định và hạ tầng rộng khắp, Viettel đã và đang đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng internet của người dân Việt Nam. Không chỉ với tốc độ Internet vượt trội, hạ tầng rông khắp, dịch vụ Internet của Viettel cũng rất cạnh tranh về giá. Do vậy Internet Viettel là 1 lựa chọn thông minh. Đặc biệt Viettel chú trọng phát triển dịch vụ này tại TPHCM với các gói cước Internet giá rẻ dành cho mọi đối tượng như cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM. Vậy làm sao để tham khảo các gói cước Internet Viettel giá rẻ và đăng ký Internet Viettel tại TPHCM . Quý khách chỉ cần tham khảo gói cước Internet Viettel bên dưới và gọi điện cho chúng tôi để đăng ký Internet Viettel tại TPHCM một cách nhanh nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

THÔNG TIN CÁC GÓI CƯỚC INTERNET GIÁ RẺ  VÀ KHUYẾN MÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DANG KY INTERNET VIETTEL TAI TPHCM

Internet ADSL Viettel (Internet cáp đồng): 

STT
Tên gói cước
Home N+
Home E+
1
Tốc độ
3M / 512Kbps
4M / 512Kbps
2
Cước niêm yết
253,000
330,000







checkmark KHUYẾN MÃI 1: khách hàng hòa mạng đóng phí lắp đặt và trả sau hàng tháng.
+ Đóng 400.000đ phí lắp đặt (đã bao gồm modem 1 cổng wifi). Cước trọn gói hàng tháng: 230.000đ (đối với gói 4 Mbps) và 200.000 (đối với gói 3 Mbps).

checkmarkKHUYẾN MÃI 2: khách hàng đóng trước 3 tháng cước (chỉ áp dụng cho gói 3 Mbps) được miễn phí lắp đặt, trang bị miễn phí modem wifi 1 cổng. Cước trọn gói hàng tháng giảm còn 180.000đ.

checkmarkKHUYẾN MÃI 2: khách hàng đóng trước 3 tháng cước (chỉ áp dụng cho gói 3 Mbps ) được miễn phí lắp đặt, trang bị miễn phí modem wifi 1 cổng. Cước trọn gói hàng tháng giảm còn 150.000đ.

KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ INTERNET VIETTEL TẠI TPHCM CÒN CÓ THÊM LỰA CHỌN VỚI CÁC GÓI INTERNET CÁP QUANG GIÁ RẺ, TỐC ĐỘ CAO

 Bảng giá gói cước Internet cáp quang Viettel dành cho khách hàng đăng ký internet Viettel tại TPHCM tháng 05/2014


dang ky internet viettel tai tphcm 02
Lưu ý: giá trên đã bao gồm 10% VAT
NGOÀI RA VIETTEL CÒN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ INTERNET VIETTEL TẠI TPHCM THÁNG 05/2014

 Khách hàng đăng ký Internet Viettel tại TPHCM khi hòa mạng gói cước internet cáp quang kèm Next TV sẽ nhận được 01 mã dự thưởng và có cơ hội trúng 1 xe VESPA.
dang ky internet viettel tai tphcm 03 
dang ky internet viettel tai tphcm
Sử dụng Internet cap quang Viettel và dịch vụ truyền hình (Next TV Viettel) theo yêu cầu chỉ với 285.000đ/tháng (giá cước niêm yết 450.000đ). Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 khuyến mãi sau:

checkmarkKHUYẾN MÃI 1: hòa mạng đóng trước 3 tháng cước được miễn phí lắp đặt + modem wifi 4 cổng đầu thu HD. Cước trọn gói hàng tháng: 340.000đ. Thời gian trừ cước đóng trước vào tháng 13, 4 và 15. Khuyến mãi áp dụng trong vòng 24 tháng tính thừ tháng hòa mạng.

checkmarkKHUYẾN MÃI 1: hòa mạng đóng trước 6 tháng cước được miễn phí lắp đặt + modem wifi 4 cổng đầu thu HD. Cước trọn gói hàng tháng: 285.000đ. Thời gian trừ cước từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 7. Khuyến mãi áp dụng trong vòng 24 tháng tính thừ tháng hòa mạng.
 
dang ky internet viettel tai tphcm 04

Liên hệ đăng ký internet Viettel tại TPHCM
Hotline Viettel TPHCM:
0973 03 73 23
Địa chỉ: 286 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Xem Bản đồ Việt Nam ở bản đồ lớn hơn


Keyword: dang ky internet viettel tai tphcm

Protected by Copyscape Web Copyright Protection Software

4 Responses to "Dang ky internet viettel tai TPHCM"

Leave a Comment

Được tạo bởi Blogger.